วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น YES AUTUMN FUJI


ทัวร์ญี่ปุ่น YES AUTUMN FUJI

japan


จุดเด่นโปรแกรมทัวร์
1.  หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวะโกะ ทาคายาม่า  LITTLE KYOTO
2.  ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ  นั่งรถไฟชินคันเซน สู่กรุงโตเกียว
3.  อิสระ 1 วันเลือกซื้อทัวร์เสริมโตเกียว ดิสนีย์แลนด์
4.  ตลาดปลาสึกิจิ ล่องเรืออวกาศชมอ่าวโตเกียว ช้อปปิ้งโอไดบะ


นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า...นำท่านชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ฯลฯ 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ

เดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก



นำท่านขึ้นสู่ ภูเขาไฟฟูจิ  ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตรจากระดับน้ำทะเลและรูปทรงกรวยคว่ำที่ได้สัดส่วนจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งนักประพันธ์และกวีผู้มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น


ถ่ายภาพริมทะเลสาบ คาวาคูจิโกะ หนึ่งในทะเลสาบทั้ง 5 ที่รายล้อมภูเขาไฟฟูจิ อันมีภาพภูเขาไฟฟูจิเบื้องหลัง อิสระทุกท่านเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจ



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นั่งรถไฟชินคันเซน


นำท่านนั่ง นั่งรถไฟชินคันเซน สู่ย่านชินจูกุ (นั่งรถไฟชินคันเซน 1 สถานีและนั่งรถไฟท้องถิ่น)หรือรถไฟหัวกระสุนได้ชื่อว่าเป็นรถไฟที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก โดยมีความเร็วถึง 240 ก.ม. / ชั่วโมงระหว่างทางเชิญท่านเพลินตากับทัศนียภาพสองข้างทาง......อ่านเพิ่มเติม



ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น