วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น AUTUMN THEME PARK


japan


จุดเด่นโปรแกรมทัวร์

1. รวมค่าเข้า โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
2. รวมอาหารทุกมื้อ ยกเว้น วันที่อยู่ในสวนสนุก
3. ครบสูตร เที่ยว 2 เมือง โตเกียว และโอซาก้า
4. นั่งรถไฟชินคันเซ็น ล่องทะเลสาบอาชิ 40 นาทิ กระเช้าโอวาคุดานิ


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน

นำท่านเดินทางสู่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เดินทางสู่ ชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของ นครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ปราสาทโอซาก้า

นำท่านชม ปราสาทโอซาก้า (ชมด้านนอก) ปราสาทโอซาก้าเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้า ถือเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ถูกสร้างขึ้นจากดำริของ ฮิเดโยชิ โตโยโตมิ หนึ่งในสามแม่ทัพคนสำคัญของประวัติศาสตร์ชาติอาทิตย์อุทัยเมื่อกว่า 400 ปีมาแล้ว


นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เกียวโตเคยเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นเป็นสถานที่ตั้งของพระราชวังจักรพรรดิ เดิมและพระราชสถานอื่นๆ เดินทางชม ปราสาททอง หรือเรียกกันว่า คินคาคุจิ ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้ำโอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม



เดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ วัดที่สร้างขึ้นบนเนินเขาโดยการใช้ท่อนซุงนำมาวางเรียงกัน ภายในมีระเบียงไม้ที่ยื่นออกมาเหนือหุบเขา ทำให้เห็นวิวเมืองได้โดยกว้างและได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่ง


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ล่องเรือโจรสลัด

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติ ฮาโกเน่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ ล่องเรือโจรสลัด ยังบริเวณ ทะเลสาบอาชิ (LONG CRUISE 40 นาที ) สัมผัสบรรยากาศและชมความงามของทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ.........อ่านเพิ่มเติม


ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น