วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น WONDERFUL THEME PARK






จุดเด่นโปรแกรมทัวร์

1. รวมค่าเข้า โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ 
2. รวมอาหารทุกมื้อ ยกเว้นวันที่อยู่ในสวนสนุก 
3. ครบสูตร เที่ยว 2 เมือง โตเกียว และโอซาก้า 
4. นั่งรถไฟชินคันเซ็น ลอ่งทะเลสาบอาชิ40 นาทีกระเชา้โอวาคุดานิ


นําท่านเดินทางสู่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (รวมค่าเข้าแล้ว) ดินแดนหรรษาของ คนทุกเพศทุกวัย
ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน
ได้เวลาอันสมควร   นําท่านสู่ย่านชินจูกุ แหล่งทํางาน กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้งของชาวญี่ปุ่น คล้ายกับสีลม บ้านเรา เป็นทั้งแหล่งออฟฟิศย่านคนทํางาน


   นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคํา ที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ
 “คามินาริมง หรือประตูฟ้าคํารณ” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก”
ที่วัดอาซากุสะวัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก เดินชมถนนนากามิเสะ ถนนร้านค้า แหล่งรวมสนิค้าของที่ระลกึต่างๆมากมาย ถ่ายรูป ณ.สะพานอะซุมิบาชิ เบื้องหลังเป็นหอคอยโตเกียว สกายทรีหอคอยแห่งใหม่ที่สูงที่สุดของโลกริม แม่นํ้าสุมิดะ ตรงข้ามบริเวณใกล้กับทางด้านหน้าของวัดอาซากุสะ นําท่านขึ้นสู่ ภูเขาไฟฟูจิ  ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตร จากระดับนํ้าทะเลและรปู ทรงกรวยควํ่าที่ได้สัดส่วนจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งนักประพันธ์และกวีผู้มีชื่อเสี่ยงของญี่ปุ่น



นําท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได ้รับความนิยม โดยเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติฟูจิ -ฮาโกเน่-อิสึที่ผู้มาเยือนสามารถชื่นชมความงามแห่งธรรมชาติและดอกไม้นานาพันธ์ุหลากสีสันที่เบ่งบานตลอดทั้งปี  เปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ ล่องเรือโจรสลัด ยังบริเวณ ทะเลสาบอาชิ (LONG CRUISE 40 นาที ) สัมผัสบรรยากาศและชมความงามของทะเลสาบนํ้าจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ  นั่งกระเช้าสู่ยอดเขาโอวาคุดานิหุบเขานรก ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน



เดินชมปราสาททอง หรือเรียกกันว่า คินคาคุจิ ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัย โบราณ นําชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดนํ้าใส ที่ติดรอบสุดท ้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณนิเขาฮิงาชิยาม่า มีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตัง้จากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ซึ่งไม่ใช่ตะปูสักตัว  เพลิดเพลินที่
ถนนสายกานํ้าชา ให้ท่านไดเ้ลอื กชมและซื้สินค้าพื้นเมือง เช่น เครื่องปั้นดินเผา ชุดกิมโมโน ชุดยูกะตะ นําท่านสัมผัสเทคโนโลยีการขนส่งสาธารณะความเร็วสงู ที่เคยได้ชื่อว่าเร็วที่สุดในโลก
รถไฟชินคันเซ็นหรือ รถไฟหัวกระสุน  ชมปราสาทโอซาก้า เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเมือง
โอซาก้าถือเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ถูกสรา้งขึ้นจากดําริของ ฮิเดโยชิโตโยโตมิหนึ่งในสามแม่ทัพคนสำ คัญของประวัติศาสตร์ชาติอาทิตย์อุทัย


นําท่านเดินทางสู่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมในค่าบริการแล้ว) ใหม่ ล่าสุด!!! 
The Wizarding World of Harry Potter สําหรับท่านที่ต้องการเข้าแฮรี่พอตเตอร์เรียนแนะนำให้ซื้อตั๋ว FAST TRACK ค่ะ...ช้อปปิ้งชื่อดังของ นครโอซาก้า  ชินไซบาชิ ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสําหรับเด็กและผู็ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสีและบันเทิงชั้นนําแห่งหนึ่งของนครโอซาก ้า ฯลฯ





ดูรายละเอียดและโปรแกรมเพิ่มเติม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น