วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์เกาหลี KOREA BIG SERPRISE



KOREA_fresh


จุดเด่นโปรแกรมทัวร์                                                                       
1.  บินตรง ถึงเช้ากลับดึก วันสุดท้ายช้อปปิ้งเต็มวัน ไม่ต้องรีบมาสนามบิน
2.  ไปโซรัคซาน (สวิสเซอร์แลนด์เกาหลี) รวมค่ากระเช้า  ปั่นเรลไบค์ และ เทดดี้แบร์ฟาร์ม
3.  ช้อปปิ้ง 3 ตลาด เมียงดง ทงแดมุน ฮงอิกพักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว
     ใจกลางกรุงโซล 2 คืน
4. รวมบุฟเฟ่ต์บาบิคิว ปิ้งย่าง ตักไม่อั้น


นำคณะเดินทางสู่ท่าเรือเฟอรี่ข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอย อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่ง ทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินเล่นท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นทิวต้นสน ต้นเกาลัด หรือจะเลือกนั่งรับลมริมชายฝั่งท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก

Samcheok มหาสมุทรรถไฟจักรยาน


นำท่านปั่น RAIL BIKE สนุกสนานกับการปั่นจักรยานแบบพิเศษปั่นไปตามรางรถไฟ ตลอดเส้นทางท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ที่ด้านขวาปกคลุมไปด้วยป่าเขา ทุ่งหญ้า ด้านซ้ายเรียบทะเลตะวันออก (ใช้เวลาประมาณ 40 นาที)


สู่เมือง ซกโช.....นำท่านสู่ อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี นำท่าน ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ เพื่อชมทัศนียภาพด้านบน...นำท่านเยี่ยมชม วัดชินฮึงซา(Shinheungsa Temple) ตามประวัติศาสตร์ ในปี 1971  เป็นวัดในสมัยราชวงศ์ชิลลา




ชม  Teddy Bear Farm เป็นที่รวบรวมหมีเท็ดดี้ของสะสมที่มีคุณค่า ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซน ด้วยกัน โซนหนึ่งเป็นโซนที่วางโชว์ตุ๊กตาหมี Teddy Bear ให้เลือกซื้อหากันในหลายรูปแบบ ส่วนอีกโซนหนึ่งจัดวางตุ๊กตาหมีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ในรูปแบบการจัดกิจกรรมต่างๆ เทศกาลต่างๆ กัน


พาท่าน เรียนการทำกิมจิ เรียนรู้การทำกิมจังกิมจิ จัดว่าเป็นเครื่องเคียงประจำโต๊ะ สำหรับอาหารเกาหลีทุกมื้อ ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดอง ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และท่านจะได้ลอง ใส่ชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลีฟรีอีกด้วย......อ่านเพิ่มเติม




ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น