วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์เกาหลี KOREA DELUXE



KOREA_fresh
1.  สายการบิน 5 ดาว มีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง กว้าง และสบาย
2.  เที่ยวครบทุกที่สวย รวมค่าเข้าทุกสถานที่ โชว์ตามที่ระบุ ไม่หมกเม็ด
3.  บุฟเฟ่ต์ขาปู โทได ระดับ 6 ดาว มีสาขาทั่วโลก รับประกันคุณภาพ

4.  พัก โรงแรม DELUXE CLASS พักโซล 2 คืน



นำคณะเดินทางสู่ท่าเรือเฟอรี่ข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่ง ทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินเล่นท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นทิวต้นสน ต้นเกาลัด หรือจะเลือกนั่งรับลมริมชายฝั่งท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก


นำท่านนั่ง รถไฟสายโรแมนติค สู่ สถานีรถไฟจียองดองจิน (SEA TRAIN) เป็นสถานีรถไฟที่ตั้งอยู่ใกล้มหาสมุทรมากที่สุด ได้รับการบันทึกใน GUINNESS BOOK OF WORLD RECORD ที่แห่งนี้ยังใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีเรื่องดัง “SAND GLASS คุณไม่ควรพลาดสถานที่แห่งนี้ที่จะทำให้คุณได้เก็บภาพประทับใจได้ทุกมุมมองของเมืองเล็ก ๆ ริมทะเลแห่งนี้


นำท่านปั่น RAIL BIKE สนุกสนานกับการปั่นจักรยานแบบพิเศษปั่นไปตามรางรถไฟ ตลอดเส้นทางท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ที่ด้านขวาปกคลุมไปด้วยป่าเขา ทุ่งหญ้า (ใช้เวลาประมาณ 40 นาที) 


ชม  TEDDY BEAR FARM เป็นที่รวบรวมหมีเท็ดดี้ของสะสมที่มีคุณค่า ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซน ด้วยกัน โซนหนึ่งเป็นโซนที่วางโชว์ตุ๊กตาหมี Teddy Bear ให้เลือกซื้อหากันในหลายรูปแบบ ส่วนอีกโซนหนึ่งจัดวางตุ๊กตาหมีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ในรูปแบบการจัดกิจกรรมต่างๆ เทศกาลต่างๆ กัน...อิสระท่านถ่ายภาพตามอัธยาศัย


นำท่านสู่ อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี พาท่านขึ้นเขาชมความงามของธรรมชาติด้วย เคเบิ้ลคาร์ (รวมค่าขึ้นกระเช้า) จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม วัดชินฮึงซา (Shinheungsa Temple) ตามประวัติศาสตร์ ในปี 1971 เป็นวัดในสมัยราชวงศ์ชิลลา........อ่านเพิ่มเติม



ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม
http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น