วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์เกาหลี เกาะนามิ (Namiseom)




เกาะนามิ (Namiseom) เป็นเกาะขนาดเล็กมีพื้นที่แค่ 460,000 ตารางเมตร ตัวเกาะเป็นรูปเหมือนใบไม้ลอยน้ำ ตั้งอยู่กลางทะเลสาบชองเพียง (Cheongpyeong Lake) ห่างจากกรุงโซลไป 63 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง
เกาะแห่งนี้เป็นพื้นที่ราบ ไม่มีภูเขาเลยสักลูก ชื่อ “นามิ” ตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลนามิ ผู้นำชัยชนะอันยิ่งใหญ่จากการต่อสู้กับกองกำลังกบฏในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศด้วยวัยเพียง 26 ปี การปราบปรามครั้งนั้นเกิดขึ้นในปีที่ 13 ของกษัตริย์องค์ที่ 7 แห่งราชวงศ์โชซอน
nami10

เกาะนามินั้นเรียกตัวเองอย่างเก๋ไก๋ว่า Naminara Republic และเรียกตั๋วเรือข้ามฟากและตั๋วเข้าชมเกาะว่า Visa ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเสมือนข้ามมาเที่ยวรัฐๆ หนึ่งที่เป็นเอกเทศออกมาจากเกาหลี
nami3

บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วย ต้นซากุระ ต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆ ที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล ทั้งเกาะไม่มีเสาไปหรือสายไฟให้เห็นเลยซักต้นเพราะมันถูกฝั่งลงใต้ดินทั้งหมดเพื่อให้ไม่บดบังทัศนียภาพ
เกาะนามิกลายเป็นที่เที่ยวยอดฮิตของทั้งชาวเกาหลี ชาวต่างชาติ และชาวไทย หลังจากความโด่งดังของซีรีย์ Winter Love Song หรือ Winter Sonata หรือชื่อไทยว่า “เพลงรักในสายลมหนาว” ที่ใช้โลเกชั่นของเกาะนามิถ่ายทำ ทำให้มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาถ่ายรูป ณ จุดที่ใช้ถ่ายทำละคะเรื่องนี้แทบทุกวัน

nami7
nami8
นอกจากสีสันของใบไม้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงแล้ว จุดถ่ายรูปหลักที่นักท่องเที่ยวต้องไม่พลาดคือ ทิวสนที่เรียงตัวสวยงามทอดยาวไปจนสุดลูกหูลูกตา และจุดมหาชนที่ทุกคนต้องไปถ่ายรูปคือรูปปั่นโลหะขนาดเท่าคนจริงของ เบยองจุน และ  แชงจีอู พระนางจากซีรีย์เพลงรักในสายลมหนาว และจุดที่มีสัญลักษณ์ซีรีย์ชุดนี้อยู่นั้นเอง
nami5
nami2
นอกจากนี้บนเกาะยังมีบริการจักรยานให้เช่า ร้านกาแฟ แกลเลอรี่ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และพิพิธภัณฑ์อีกด้วย

ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม
http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น