วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น JAPAN WONDERFUL DELUXE

ทัวร์ญี่ปุ่น JAPAN WONDERFUL DELUXE

japan

จุดเด่นโปรแกรมทัวร์
1. เที่ยวเมืองมรดกโลกที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ทาคายาม่า ชิราคาวาโกะ
2. ชมความสวยงามปราสาททอง วัดคินคาคุจิ (วัดอิคคิวซัง) วัดคิโยมิสิ
3. เที่ยวครบโอซาก้า-โตเกียว นั่งรถไฟความเร็วสูงชินกันเซ็น ภูเขาไฟฟูจิ
4. รวมค่าเข้า ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน 
5. อาหารครบทกุมื้อ บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง




นำท่านเดินทางสู่  วัดอาซากุสะ วัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง หรือประตูฟ้าคำรณซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ถ่ายรูป 
ณ.สะพานอะซุมิบาชิ เบื้องหลังเป็นหอคอยโตเกียว สกายทรี หอคอยแห่งใหม่ที่สูงที่สุดของโลกริมแม่น้ำสุมิดะ ขึ้นสู่ ภูเขาไฟฟูจิ หากอากาศเปิดสามารถขึ้นได้ถึง “ชั้น 5” เพื่อชมทัศนียภาพโดยรอบของภูเขาไฟที่สามารถมองเห็นทะเลสาบทั้งห้ากระจายอยู่โดยรอบและเทือกเขาเจแปนแอลป์ที่ทอดตัวยาวขนานกับเส้นทางขึ้นสู่ภูเขาไฟ



นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ชมหมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย

 
เดินทางชม ปราสาททอง หรือเรียกกันว่า คินคาคุจิ ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้ำโอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ตัวปราสาทโดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยับยามกระทบแสงอาทิตย์  ชมวัดคิโยมิซึ วัดที่สร้างขึ้นบนเนินเขาโดยการใช้ท่อนซุงนำมาวางเรียงกัน ภายในมีระเบียงไม้ที่ยื่นออกมาเหนือหุบเขา ทำให้เห็นวิวเมืองได้โดยกว้างและได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่ง 



สัมผัสเทคโนโลยีการขนส่งสาธารณะความเร็วสูงที่เคยได้ชื่อว่าเร็วที่สุดในโลก รถไฟชินกันเซ็นหรือรถไฟหัวกระสุน (นั่งชินคันเซน 1 สถานี) สู่ เมืองโอซาก้า เพื่อชม ปราสาทโอซาก้า ปราสาท
โอซาก้าเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้า ฯลฯ




ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น