วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น,NIKKO AUTUMN DELUXE

ทัวร์ญี่ปุ่น  NIKKO AUTUMN DELUXE


japan

1.  นิกโก้อุทยานแห่งชาติ ที่มีความสวยงาม ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี
2.  ทุ่งดอกไม้ Hitachi Seaside Park หมู่บ้านนินจาเอโดะ วันเดอร์แลนด์      
3.  หมู่บ้านโบราณสีดำ คาวาโกเอะ ศาลเจ้าเมจิ ช้อปปิ้งฮาราจูกุ ชินจูกุ
4. วัดอาซากุสะ ล่องเรือชมอ่าวโตเกียว ช้อปปิ้งโอไดบะ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคะสุมิงะอุระ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอิบารากิ ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น...เที่ยว ชมสวนดอกไม้ฮิตาชิไคอิน ชมลาน ต้นโคเชีย หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ดอกหญ้าแดง” 


เดินทางสู่ เมืองนิกโก้ จังหวัดโทะชิงิ เพื่อเดินทางสู่ หมู่บ้านนินจาเอโดะ วันเดอร์แลนด์ 
เป็นหมู่บ้านจำลองช่วงเวลาในสมัยเอโดะของญี่ปุ่นระหว่างปี 1603-1867 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสร้างเมืองและวิถีชีวิตของคนในยุคนั้น โดยภายในมีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของที่ระลึก

นำท่านสู่ โทบุ เวิลด์สแควร์ คือ สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองนิกโก  สถานที่ที่มีชื่อเสียง รวมถึงสถานที่ที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมขององค์การยูเนสโก และหุ่นจำลองคนขนาดจิ๋วกว่า 140,000 คน โดยมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องวัฒนธรรมและซากปรักหักพังของรูปแบบสถาปัตยกรรมทั่วโลก

เดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาตินิกโก้ เมืองที่ถูกจัดอันดับความสวยงามไว้เป็นระดับโลกโดยเฉพาะช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ทั้งหุบเขาจะถูกแต่งแต้มด้วยสีสันหลากหลาย


ผ่านชมทะเลสาบชูเซ็นจิ เชิงเขานันไต เกิดจากทะเลสาบที่ก่อตัวจากการระเบิดของหินละลายจากภูเขาไฟนันไตในอดีต ซึ่งเป็นทะลสาบที่อยู่สูงที่สุดในญี่ปุ่น


ชม น้ำตกเคง่อน ที่เป็นน้ำตกสูงราว 100 เมตร ที่สายน้ำตกลงมาจากหน้าผาสูงกระทบลงในแอ่งน้ำเบื้องล่าง โดยเฉพาะสายน้ำท่ามกลางใบไม้สีแดงยิ่งแปลกตาและน่าดูยิ่งขึ้นไปอีก ฯลฯ..............



ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น