วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เอโดะวันเดอร์แลนด์(Edo Wonderland)

เอโดะวันเดอร์แลนด์(Edo Wonderland)


สัมผัสกับบ้านเมืองในยุคเอโดะ พร้อมยังตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดาหลากหลายการแสดงที่มีตั้งแต่ วัฒนธรรมอันงดงามไปจนถึงฉากบู๊แอกชั่นจนคุณอาจจะลืมหายใจไปชั่วขณะเลยทีเดียว



       ในเมืองเอโดะแห่งนี้มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งสร้างบรรยากาศแบบย้อนยุค มีบ้านเรือนที่ประกอบอาชีพหลายๆแตกต่างกันไป บางร้านก็เป็นแค่บ้านชาวนาหรือที่พักอาศัยเฉยๆ ร้านอาหารมีของกินหลากหลาย ทั้งทาโกะยากิ ยากิโทริ ราเม็ง ที่ถือว่าหาดูได้ยากแม้แต่ในสมัยเอโดะ ก็คือ บ้านนินจา ที่นี่มีบ้านลวงตาของนินจา ที่คุณจะต้องพิศวงงงงวยกไปกับการออกแบบที่หลอกล่อสายตา บางทีเฟอร์นิเจอร์ก็กลับหัวกลับหางวางไม่เป็นที่บ้าง จนแทบจะหาทางออกไม่เจอ หรือจะทดสอบความสามารถกันให้เห็นๆที่เขาวงกตนินจาก็ยังได้

การแสดงโชว์นินจา ที่โรงละครนินจา เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณพลาดไม่ได้เด็ดขาด คุณจะได้เห็นถึงความสามารถและเทคนิคในการใช้แสงและเสียงแบบนินจา รวมถึงความสามารถในการแสดงชนิดสตันท์ตัวจริงยังต้องอาย ใครที่เคยอ่านการ์ตูนนินจา อาจจะเคยได้ยิน “คาถาตัวตายตัวแทน” หรือ “คาถาสลับที่” มาพิสูจน์ของจริงด้วยตาของคุณที่นี่ นอกจากโชว์การแสดงนินจา แล้วยังมีโชว์ด้านวัฒนธรรมโรงละครตลก(ที่แม้แต่ชาวต่างชาติที่ฟังภาษาญี่ปุ่นไม่ออกเลยก็พอจะตลกอยู่บ้าง) หรือการแสดงบนเวทีกลางแจ้งที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม
http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น