วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น FUJI ALPS AUTUMN

ทัวร์ญี่ปุ่น   FUJI ALPS AUTUMN

japan

1.  หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวะโกะ ทาคายาม่า  LITTLE KYOTO
2.  สัมผัสใบไม้เปลี่ยนสี เส้นทางอัลไพน์รูท ทาเทยม่า เขื่อนคุโรบะ
3.  ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ นั่งรถไฟชินคันเซน สู่กรุงโตเกียว
4.  ตลาดปลาสึกิจิ ล่องเรืออวกาศชมอ่าวโตเกียว ช้อปปิ้งโอไดบะ




    นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า นำท่านชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณและร้านค้าหลากหลาย เดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก


    นำท่านสัมผัสใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติใน เส้นทางสายอัลไพน์ทาเทยาม่า-คุโรเบะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแจแปนแอลป์ ชมยอดเขาทาเทยาม่า มีความสูง 3,015 เมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับสองรองจากภูเขาไฟฟูจิ และยังเป็นหนึ่งในสามภูเขาศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อคนญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ ชม เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนยักษ์กั้นน้ำที่ใหญ่มหึมาที่สุดของประเทศญี่ปุ่น จะมีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี ที่โอบล้อมด้วยภูเขานับร้อยลูกและชมทัศนียภาพของวงล้อมเขาหิมะ


    นำท่านขึ้นสู่ ภูเขาไฟฟูจิ ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตรจากระดับน้ำทะเลและรูปทรงกรวยคว่ำที่ได้สัดส่วนจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งนักประพันธ์และกวีผู้มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ถ่ายภาพริมทะเลสาบ คาวาคูจิโกะ หนึ่งในทะเลสาบทั้ง 5 ที่รายล้อมภูเขาไฟฟูจิ อันมีภาพภูเขาไฟฟูจิเบื้องหลัง 


    นำท่านนั่ง นั่งรถไฟชินคันเซน สู่ย่านชินจูกุ (นั่งรถไฟชินคันเซน 1 สถานีและนั่งรถไฟท้องถิ่น) หรือรถไฟหัวกระสุนได้ชื่อว่าเป็นรถไฟที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก สู่ ย่านชินจูกุ แหล่งทำงาน กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง ของชาวญี่ปุ่น คล้ายกับสีลม บ้านเรา เป็นทั้งแหล่งออฟฟิศ ย่านคนทำงาน ตึกระฟ้าจำนวนมากอยู่แออัดกัน ถือเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญมากของกรุงโตเกียว ฯลฯ


ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น