วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น HOKKAIDO AUTUMN DELUXE

ทัวร์ญี่ปุ่น HOKKAIDO AUTUMN DELUXE

japan


นำท่านสู่  โดราเอม่อนสกายพาร์ค เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนในเรื่องโดราเอม่อนการ์ตูนที่เป็นที่นิยมที่สุดในญี่ปุ่น อิสระถ่ายรูปกับฉากในการ์ตูน เดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ เมืองที่เต็มไปด้วยบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อสียงที่สุดบนเกาะฮอกไกโดนำท่าน ชมจิโกกุดานิ หรือ หุบเขานรก” ชมที่เที่ยวสุดฮิตของเมืองโนโบริเบ็ทสึ หมู่บ้านซามูไร ดาเตะ จิไดมูระ หมู่บ้านจำลองกึ่งสวนสนุกที่จำลองบรรยากาศ
ความเป็นเมืองในสมัยเอโดะหรือกว่า400ปีก่อนของเมืองญี่ปุ่น 



 
นำท่านชม ภูเขาไฟอุสึ  โดยการนั่งกระเช้าเคเบิ้ลภูเขาไฟที่ยังมีกลุ่มควันของกำมะถันบริเวณปากปล่องลอยพุ่งตลอดเวลา ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ เข้าชม ฟาร์มหมีสีน้ำตาล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาโชวะชินซัง เป็นศูนย์อนุรักษ์หมีสีน้ำตาลมากกว่า 50 ตัว ให้ท่านได้สนุกสนานกับการให้อาหารหมี ทะเลสาบโทยะ หรือโทยะโกะที่อยู่ในอุทยานชิโกะทสึโทยะ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมีคนมาเยี่ยมชมปีละ 4 ล้านคน มีทั้งน้ำพุร้อนกลางแจ้งและถนนสำหรับเดินเล่น
ที่มีร้านขายของฝากตลอดสองข้างทาง



เดินชม คลองโอตารุ สัญลักษณ์ของเมืองโอตารุที่ได้รับความนิยมถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกเป็นอันดับต้นของเมืองมีฉากหลังเป็นหลังคาอาคารก่ออิฐแดง นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี 
อาคาร เก่าแก่สองชั้น ที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดง แต่โครง สร้างภายในทำด้วยไม้ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1910

 

สวนสัตว์อะซะฮิยะมะ ท่านจะได้เห็นสัตว์แปลก ๆ หลากหลายสายพันธุ์รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลก จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านราเมงอะซะฮิคะวะ ชื่อดังในเมืองอะซะฮิคะวะ ซึ่งเมืองนี้ขึ้นชื่อว่า ราเมนมีรสชาติอร่อยติดอันดับ 1 ใน 3 ของเกาะฮอกไกโด ฯลฯ



ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com
http://www.iam-tour.com
http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น