วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัวร์ญี่ปุ่น โดราเอม่อนสกายพาร์ค

โดราเอม่อนสกายพาร์ค เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนในเรื่องโดราเอม่อนการ์ตูนที่เป็นที่นิยมที่สุด ในญี่ปุ่น อิสระถ่ายรูปกับฉากในการ์ตูน เช่น ฉากนั่งไทม์แมชชีนที่ทำให้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการ์ตูนโดราเอม่อน และยังมีโซนร้านค้าที่ขายของที่เกี่ยวกับโดราเอม่อน  

บริเวณโซนไม่เสียเงินค่าเข้าชมขอ  โดราเอม่อน วาคุวาคุ สกายพาร์ค (Doraemon WakuWaku Sky Park) มีบริเวณของสนามเด็กเล่น ถ้านึกถึงการ์ตูน ก็คล้ายๆ กันกับสนามเด็กเล่นที่เป็นแหล่งนัดพบของ โดราเอมอน,โนบิตะ มาเจอกับไจแอนท์และซูเนโอะนั่นเอง ในโซนนี้ ยังมีห้องสมุดโดราเอมอน ซึ่งเป็นที่รวมหนังสือการ์ตูนโดราเอมอนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ในบริเวณนี้ยังมาร้านอาหารที่มีจุดเด่นตรงที่ ร้านนี้มี ขนม ไทยากิ (คล้ายๆกับโดรายากิที่โดราเอมอนชอบ) จำหน่าย และมีร้านขายของที่ระลึกที่เกือบทุกอย่างจะเป็นโดราเอมอนทั้งหมด คนที่ชอบโดราเอมอนรับรองว่า ถ้าเดินแถวนี้นาน อาจจะหมดตัวไปกับของที่ระลึกเหล่านี้ได้ง่ายๆ 
                        ส่วนบริเวณโซนที่เสียเงินค่าเข้าชม ภายในโดเรม่อน วาคุวาคุ สกายพาร์ค (Doraemon WakuWaku Sky Park)จะเต็มไปด้วยตัวการ์ตูนโดเรม่อนและผ่องเพื่อนในหลากหลายรูปแบบ เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในการ์ตูนโดราเอมอนกันเลยทีเดียว
                                              
ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น