วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยุโรป,ประเทศออสเตรีย, ประเทศกรีซ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยุโรป
austra

ประเทศออสเตรีย

Vienna - Austria

Vienna (เวียนนา) 

       คือเมืองหลวงของประเทศออสเตรีย เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ และเป็นทั้งศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การปกครองครั้งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ กรุงเวียนนาเป็นนครสำหรับชนชั้นขุนนางและบรรดาเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น คนบ้านๆ อย่าได้ไปเหยียบ และเป็นเวลานานนับศตวรรษที่กรุงเวียนนาได้แผ่อำนาจการครองราชอาณาจักรเกรียงไกรไปทั่วแม่น้ำดานูบ จนมาในยุคปัจจุบันกรุงเวียนนามีความเจริญอย่างรวดเร็ว และเป็นเมืองที่มีความทันสมัย มีแหล่งช็อปปิ้งใหญ่ๆ มากมาย แต่ก็ยังคงแฝงเร้นไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สุดคลาสสิก อ่อนช้อย อันทรงคุณค่า เป็นการผสมผสานได้อย่างน่าชื่นชม บ้านเมืองเขาสวยจริงๆ


greece

ประเทศกรีซ

shutterstock_74829628

วิหารพาร์เธนอน (กรีก: Παρθενών)

      คือวิหารโบราณบนเนินอะโครโพลิสในกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ สร้างเพื่อเป็นศาสนสถานบูชาเทพีเอเธนา หรือเทพีแห่งปัญญา ความรอบรู้ ในศตวรรษที่ 5 ก่อนคริสต์ศักราช เป็นสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรมกรีกโบราณที่มีชื่อเสียงที่สุด แสดงให้เห็นถึงความเฉลียวฉลาดของสถาปนิกในสมัยนั้นและถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีขนาดกว้าง 101.4 ฟุต หรือ 30.9 เมตร และ ยาว 228.0 ฟุต หรือ 69.5 เมตรคำว่า พาร์เธนอน นั้นน่าจะมาจากประติมากรรมที่เคยตั้งอยู่ภายในวิหาร คือ Athena Parthenos ซึ่งมีความหมายว่า เทพีอันบริสุทธิ์

shutterstock_78941137

ซานโตรินี ( Santorini, Greece )

      เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ในวันสุดฮอต ของนักเดินทางทั่วโลก เนื่องจากมีทัศนียภาพที่งดงาม      และมีบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตก ที่สวยตะลึง ที่สำคัญ ซานโตรินี ยังมีชายหาดแปลกๆ ไม่เหมือนที่อื่น เช่น ชายหาดหินกรวดสีดำ ชายหาดสีแดง (เรดบีช) และชายหาดสีขาว (ไวท์บีช) ซึ่งล้วนเป็นผลมาจากการระเบิดของภูเขาไฟในสมัยอดีตกาล




ดูรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติม

http://www.korea-expert.com
http://www.koreaexperttour.com
http://www.japanexperttour.com  
http://www.iam-tour.com 
http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น